Wednesday, September 09, 2015

ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਦਾ ਹਮਸ਼ਕਲ ਮਿਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ ਮੋਦੀ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਨੂੰ

ਜਦੋਂ ਲੋਕ ਮੈਨੂੰ ਮੋਦੀ ਮੋਦੀ ਕਹਿ ਕੇ ਬੁਲਾਉਣ ਲੱਗੇ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੀ ਸ਼ਕਲ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਲੱਗਾ : ਰਾਮ ਚਰਨ

ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਤੋਂ ਬਤੌਰ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਚੰਗੇ ਕੰਮਾਂ ਦੀ ਆਸ ਕਰਦਾ ਹੈ ਹਮਸ਼ਕਲ

ਗੁਰਨਾਮ ਸਿੰਘ ਅਕੀਦਾ

ਕਹਿੰਦੇ ਹਰੇਕ ਇਨਸਾਨ ਦੇ ਦੁਨੀਆ ਵਿਚ 7 ਹਮਸ਼ਕਲ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੀ ਭਾਰਤ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਹੋਰਾਂ ਦੇ ਵੀ 7 ਹਮਸ਼ਕਲਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇੱਕ ਪਟਿਆਲਾ ਲਾਗੇ ਪਿੰਡ ਥੇੜ੍ਹੀ ਵਿਚ ਵੱਸਦਾ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਦੇ ਹਮਸ਼ਕਲ ਨੇ ਸਥਾਨਕ ਇਤਿਹਾਸਕ ਤੁੰਗ ਨਾਥ ਦੇ ਮੰਦਰ ਵਿਚ ਅਰਦਾਸ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਦੀ ਪ੍ਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਦਾ ਕਾਰਜਕਾਲ ਚੰਗਾ ਹੋਵੇ, ਉਸ ਨੂੰ ਸਾਰਾ ਸੰਸਾਰ ਯਾਦ ਕਰੇ, ਉਸ ਨੂੰ ਆਸ ਹੈ ਇਕ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਫਿਕਰਾਪ੍ਰਸਤੀ ਛੱਡ ਦੇਣਗੇ। ਉਹ ਕਾਮਨਾ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਸਰਕਾਰ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਚੰਗੇ ਕੰਮ ਕਰੇ ਤਾਂ ਕਿ ਸਾਰਾ ਭਾਰਤ ਧਰਮਾਂ ਜਾਤਾਂ ਦੇ ਝਗੜੇ ਮੁਕਾ ਕੇ ਇੱਕ ਹੋ ਸਕੇ। ਸਾਰਾ ਦਿਨ ਦਰਜ਼ੀ ਦੀ ਦੁਕਾਨ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਬਣਾ ਕੇ ਘਰ ਦਾ ਗੁਜ਼ਾਰਾ ਕਰਨ ਵਾਲੇ 46 ਸਾਲਾ ਰਾਮ ਚਰਨ ਨੂੰ ਸਾਰੇ ਹੀ ਮੋਦੀ ਮੋਦੀ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਹਾਲਾਂ ਕਿ ਉਸ ਦੀ ਸ਼ਕਲ ਸ੍ਰੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਨਾਲ 90 ਕੁ ਫ਼ੀਸਦੀ ਹੀ ਮਿਲਦੀ ਦੇਖੀ ਗਈ ਹੈ ਪਰ ਜੇਕਰ ਉਸ ਦੀ ਉਮਰ ਵੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਹੋਰਾਂ ਜਿੰਨੀ ਅੱਜ ਹੋ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਰਾਮ ਚਰਨ ਦੀ ਸ਼ਕਲ ਬਿਲਕੁਲ ਹੀ ਮਿਲ ਜਾਣ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ। ਉਹ ਸ੍ਰੀ ਮੋਦੀ ਨ਼ੂੰ ਮਿਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ।
ਸ੍ਰੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਦੇ ਹਮਸ਼ਕਲ ਸ੍ਰੀ ਰਾਮ ਚਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਪਿਛਲੇ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਬੜੀ ਹੀ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਮੈਂ ਜਿੱਥੇ ਵੀ ਜਾਂਦਾ ਹਾਂ ਮੈਨੂੰ ਮੋਦੀ ਮੋਦੀ ਕਹਿਣ ਲੱਗ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਚਿਹਰਾ ਗ਼ੌਰ ਨਾਲ ਵਾਰ ਵਾਰ ਦੇਖਦਾ ਹਾਂ, ਮੇਰੇ ਬੱਚੇ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਹੁਣ ਮੋਦੀ ਦਾ ਹਮਸ਼ਕਲ ਕਹਿ ਕੇ ਮਾਣ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੇ ਬਚਿਆਂ ਨੂੰ ਲੋਕ ਕਹਿ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਪਾਪਾ ਜੇਕਰ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਵਾਲੀ ਪੋਸ਼ਾਕ ਪਾ ਲਵੇ ਤੇ ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਿਰ ਦੇ ਵਾਲ ਠੀਕ ਕਰ ਲਵੇ ਤਾਂ ਕੋਈ ਕਹਿ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ ਕਿ ਉਹ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਰਾਮ ਚਰਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਂ ਲੋਕ ਸਭਾ ਦੀਆਂ ਚੋਣਾਂ ਵਿਚ ਜਦੋਂ ਵੋਟਾਂ ਪਾਉਣ ਲਈ ਗਿਆ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਸਾਰੇ ਕਹਿਣ ਲੱਗੇ ਕਿ ਮੋਦੀ ਹੁਣ ਵੋਟ ਪਾਉਣ ਆਇਆ ਹੈ।

ਪ੍ਰਾਪਤ ਵੇਰਵਿਆਂ ਅਨੁਸਾਰ ਇੱਥੇ ਅਰਬਨ ਅਸਟੇਟ ਫ਼ੇਜ਼ 1 ਵਿਚ ਸਥਿਤ ਪਿੰਡ ਥੇੜ੍ਹੀ ਵਿਚ ਛੋਟੇ ਜਿਹੇ ਮਕਾਨ ਵਿਚ ਰਹਿੰਦੇ ਰਾਮ ਚਰਨ ਆਪਣੇ ਦੋ ਮੁੰਡੇ ਤੇ ਦੋ ਕੁੜੀਆਂ ਦਾ ਬਾਪ ਹੈ, ਘਰਵਾਲੀ ਮਾਇਆ ਦੇਵੀ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਬੇਸ਼ੱਕ ਮੇਰੇ ਪਤੀ ਦੀ ਸ਼ਕਲ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਜੀ ਨਾਲ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ਪਰ ਸਾਡਾ ਪਰਵਾਰ ਕਿਸੇ ਝੰਜਟ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਪੈਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ। ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਦਾ ਹਮਸ਼ਕਲ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਪੁਰੀ ਆਸ ਹੈ ਕਿ ਮੋਦੀ ਭਾਈ ਭਾਰਤ ਨੂੰ ਹੁਣ ਜ਼ਰੂਰ ਵਿਕਾਸ ਦੀਆਂ ਲੀਹਾਂ ਤੇ ਤੋਰਨਗੇ, ਉਹ ਦੇਸ ਨੂੰ ਲੱਗੇ ਭ੍ਰਿਸ਼ਟਾਚਾਰ ਦੇ ਘੁਣ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣਗੇ ਤੇ ਕਾਲਾ ਧੰਨ ਦੇਸ ਵਿਚ ਵਾਪਸ ਲੈ ਕੇ ਆਉਣਗੇ। ਬੇਸ਼ੱਕ ਮੋਦੀ ਦੇ ਹਮਸ਼ਕਲ ਦੀ ਨੇੜੇ ਦੀ ਨਿਗਾਹ ਘੱਟ ਹੈ ਤਾਂ ਪਰ ਦੂਰ ਦੀ ਨਿਗਾਹ ਠੀਕ ਹੈ। ਇੱਥੇ ਮੌਜੂਦ ਪਿੰਡ ਦੇ ਸਰਪੰਚ ਜਗਦੀਸ਼ ਸਿੰਘ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਕਦੇ ਰਾਮ ਚਰਨ ਵੱਲ ਗ਼ੌਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਪਰ ਹੁਣ ਜਦੋਂ ਸਾਡੇ ਦੇਸ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਹੋਰੀਂ ਬਣ ਗਏ ਤਾਂ ਹੋਈ ਚਰਚਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਸੀਂ ਇਹ ਬਿਲਕੁਲ ਹੀ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਸਾਡੇ ਪਿੰਡ ਨੂੰ ਇਹ ਮਾਣ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡੇ ਪਿੰਡ ਵਿਚ ਮੋਦੀ ਹੋਰਾਂ ਦਾ ਹਮਸ਼ਕਲ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਇਸ ਪੱਤਰਕਾਰ ਨੇ ਰਾਮ ਚਰਨ ਦੀਆਂ ਫ਼ੋਟੋਆਂ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਮੱਥੇ ਤੇ ਤਿਲਕ ਵੀ ਲਾ ਲਿਆ ਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜਿਸ ਦਿਨ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਹੋਰੀਂ ਭਾਰਤ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਵਜੋਂ ਸਹੁੰ ਚੁੱਕ ਰਹੇ ਸਨ ਉਸ ਵੇਲੇ ਮੈਂ ਇਤਿਹਾਸਕ ਮੰਦਰ ਤੁੰਗ ਨਾਥ ਵਿਚ ਸੇਵਾ ਕਰਕੇ ਮੋਦੀ ਦੀ ਲੰਬੀ ਉਮਰ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸਾਂ। ਰਾਮ ਚਰਨ ਦੀ ਫ਼ੋਟੋ ਫੇਸ ਬੁੱਕ ਤੇ ਪਾਕੇ ਜਦੋਂ ਉਸ ਦੀ ਉਮਰ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਿਆ ਗਿਆ ਤਾਂ ਬਹੁਤੇ ਕੁਮੈਂਟ ਮੋਦੀ ਰਾਮ ਚਰਨ ਨੂੰ ਮੋਦੀ ਹੀ ਕਹਿੰਦੇ ਰਹੇ।

No comments:

Post a Comment